17:29 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Ban Thường vụ Huyện đoàn Mường Chà kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; Tháng Thanh niên năm 2020

Thứ hai - 23/03/2020 22:14
Thực hiện Thông báo số 14–TB/ĐTN ngày 5/3/2020 của Ban Thường vụ Huyện đoàn về việc kiểm tra chuyên đề công tác Đoàn và phong trào TTN; Tháng Thanh niên năm 2020. Sáng ngày 23/3, đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Huyện đoàn do đồng chí Đoàn Lan Phương - Huyện ủy viên, Bí Thư Huyện đoàn cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ. Dự và làm việc với đoàn có đồng chí Tòng Văn Quý - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Nậm Nèn cùng Ban Thường vụ Đoàn xã Nậm Nèn.
 

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên quý I năm 2020 của đơn vị, nổi bật là các hoạt động trong Tháng Thanh niên, thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống cho đoàn viên, thanh niên được các cấp bộ Đoàn trong xã triển khai có hiệu quả. Các phong trào hành động cách mạng của Đoàn được triển khai đảm bảo và chất lượng, trong đó phải kể đến các phong trào thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới dựng 01 nhà ở cho hộ gia đình khó khăn với 50 ĐVTN, sửa chữa 2 sân chơi cho học sinh, phát quang 3km đường liên bản, hỗ trợ xây dựng 2 nhà tiêu. Các hoạt động chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, việc xem xét, kết nạp 5 đoàn viên ưu tú, giới thiệu 12 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét. Đoàn kiểm tra đã lắng nghe ý kiến của Ban Thường vụ Đoàn xã trân trọng đề nghị sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Tập thể Ban Thường vụ Huyện đoàn đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã Nậm Nèn.


Đồng chí Đoàn Lan Phương - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Mường Chà
chủ trì buổi làm việc với Đoàn xã Nậm Nèn.

Kết luận buổi làm việc đồng chí Đoàn Lan Phương - Bí thư Huyện đoàn đánh giá cao những kết quả mà Đoàn xã Nậm Nèn đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí đề nghị Ban Thường vụ xã Nậm Nèn cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trong Tháng Thanh niên, rà soát lại các tiêu chí hành động trong phòng trào Thanh thiếu nhi năm 2020 cần thực hiện có chiều sâu và có hiệu quả tốt hơn nữa. Trong thời gian tới, Đoàn xã tập trung triển khai một số nội dung trọng điểm sau: đăng ký và thực hiện công trình thanh niên cấp xã gắn với phong trào thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới; đồng thời nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, tạo mọi điều kiện để thu hút lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia vào tổ chức đoàn; giúp đỡ hỗ trợ cho các mô hình thanh niên trong phát triển kinh tế; tập trung củng cố lại tổ chức đoàn và công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời gian tới. 

Tác giả bài viết: Lan Phương (Huyện đoàn Mường Chà)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 12


Hôm nayHôm nay : 5238

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 104507

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6690788