09:10 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Bế mạc Giải Bóng Đá thanh niên Thị xã Mường Lay lần thứ VIII năm 2019

Thứ hai - 01/04/2019 04:42
Sáng ngày 31/3, tại Sân Vận động thị xã Mường Lay, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải tại Giải bóng đá Thanh niên thị xã lần thứ VIII, năm 2019. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Vũ Duy Luân - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Chui Văn Thành - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Vũ Xuân Linh - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; cùng dự có đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, đoàn thể thị xã; đại diện các cơ sở Đoàn, chi đoàn cơ sở cùng đông đảo các cổ động viên và người hâm mộ đến xem và cổ vũ.
 



Giải bóng đá Thanh niên thị xã lần thứ VIII, năm 2018 được khởi tranh từ ngày 26 đến ngày 31-3-2019 với 07 đội bóng tham gia. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội bóng đã cống hiến những trận cầu đẹp mắt, gay cấn để lại ấn tượng tốt cho các cổ động viên. Trải qua 13 trận đấu của Giải đã có hơn 50 bàn thắng được ghi.


Đội Bóng đá Công an Thị xã nâng cao chiếc cúp vô địch tại giải.

Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch, cờ giải Nhất và tiền thưởng cho đội tuyển Công an thị xã; trao cờ giải Nhì và tiền thưởng cho đội tuyển Phường Na Lay; trao cờ giải Ba và tiền thưởng cho đội tuyển Trường THPT thị xã; trao cờ giải Tư và tiền thưởng cho đội tuyển xã Lay Nưa. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao các giải: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Mào Phúc Lộc - Đội tuyển Trường THPT thị xã và thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Poòng Văn Chung - Đội tuyển Công an thị xã.


BTC trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn xuất sắc nhất tại giải đấu.

Giải bóng đá thanh niên thị xã Mường Lay lần thứ VIII, năm 2019 là sân chơi bổ ích để đoàn viên, thanh niên toàn thị xã luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện, nâng cao sức khỏe và tăng cường sự giao lưu học hỏi giữa các cơ sở Đoàn; đồng thời, khẳng định vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa phương. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn và Phòng Văn hóa - Thông tin Thị xã sẽ tiếp tục được duy trì và nâng cao chất lượng của Giải bóng đá thanh niên thị xã thành giải thường niên hằng năm. Qua đó, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong tuổi trẻ thị xã Mường Lay./.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Mai - Thị đoàn Mường Lay

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 4635

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103074

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6689355