01:21 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tuổi trẻ BĐBP tỉnh học tập, quán triệt Kết luận Hội Nghị lần thứ tư Ban Chấp hành TW Đoàn khóa XI và các chuyên đề về “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019

Thứ năm - 04/04/2019 15:25
Thực hiện kế hoạch công tác giáo dục, tuyên truyền trong thanh niên BĐBP tỉnh năm 2019, ngày 01/4 tại Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động, Đoàn thanh niên BĐBP tỉnh đã tổ chức quán triệt, học tập Kết luận số 07 của Hội Nghị lần thứ tư Ban Chấp hành TW Đoàn khóa XI và các chuyên đề về “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 2019.



ĐVTN tham gia học tập Kết luận số 07 và các chuyên đề năm 2019.

Tham gia Hội nghị học tập, quán triệt Kết luận và các chuyên đề năm 2019 có gần 150 đoàn viên, thanh niên tham gia với đa số là các chiến sĩ mới nhập ngũ đầu năm nay. Trong thời gian học tập, các đồng chí đã được nghe báo cáo viên Lò Văn Điện, P. Bí Thư Chi đoàn Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động, Chính trị viên Đại đội Huấn luyện quán triệt các nội dung cơ bản Kết luận số 07 của Hội Nghị lần thứ tư Ban Chấp hành TW Đoàn khóa XI về một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn giai đoạn 2019 - 2022 và các chuyên đề về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi” cho cán bộ đoàn; chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” trong đoàn viên, thanh niên. Nội dung học tập do Tỉnh đoàn cung cấp và được áp dụng phương pháp trình chiếu powerpoit sinh động, dễ hiểu tạo cảm giác hứng thú cho người học đem lại hiệu quả cao. Cuối buổi học tập, các đồng chí tham gia học tập, quán triệt được trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa hiểu, cách thức thực hiện với thực tế đơn vị hay áp dụng vào thực tiễn từ những việc làm thường ngày.
 
Ngoài ra, tại các chi đoàn cơ sở khác cũng đã tổ chức được 15 buổi quán triệt, học tập cho 325 đoàn viên thanh niên đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, thiết thực, hiệu quả; vận dụng linh hoạt, sáng tạo các hình thức, phương pháp gắn với đặc điểm tình hình, nhiệm vụ chính trị và thực tế của đơn vị.
 
Việc học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, liên tục, xuyên suốt của các cấp bộ đoàn. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi đoàn viên thanh niên trong BĐBP tỉnh nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên./.

Tác giả bài viết: Khoa Điềm, Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh.

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 162

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 94760

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6575435