04:51 EDT Thứ ba, 16/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Cuộc thi vẽ tranh cấp thành phố: "Bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch Covid-19" năm 2020

Thứ tư - 13/05/2020 05:25
Chiều 12/5/2020, Ban Tổ chức Cuộc thi vẽ tranh “Bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đã tiến hành trao giải các phẩm có chất lượng cao cho các em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.



Tác phẩm của em Đào Yến Nhi, Lớp 4A6, Trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ
đạt Giải Đặc biệt khối Tiểu học tại Cuộc thi.

Nhằm phát huy khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật hội họa trong thiếu nhi, thông qua đó tìm kiếm phát hiện, phát triển năng khiếu và đam mê hội họa, cũng như tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em trong thời gian cách ly xã hội phòng, chống dịch bênh Covid-19. Đồng thời nâng cao ý thức cho các em học sinh về dịch bệnh, tăng cường bảo vệ sức khỏe, tích cực tuyên truyền trong gia đình, bạn bè về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, cùng chung tay vì sức khỏe cộng đồng. Trong tháng 4 và đầu tháng 5/2020, Nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Ban Thường vụ Thành đoàn Điện Biên Phủ và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ đã phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh cấp thành phố với nội dung “Bảo vệ sức khỏe và chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19”. Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025; Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ nhiệm kỳ 2020-2025; Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) và chào mừng 79 năm ngày thành lập Đội TNTP HCM (15/5/1941-15/5/2020).


Tác phẩm của em Nguyễn Nhật Trung, học sinh lớp 7B1, trường THCS Him Lam
đạt giải Đặc biệt khối THCS.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia, với 677 tác phẩm dự thi của các em học sinh thuộc 27 trường học (trong đó 16 trường Tiểu học và 11 trường THCS).  Sau gần 01 tháng triển khai, cuộc thi đã cho thấy được sự sáng tạo, khả năng hội họa của các em học sinh, các bức tranh của các em được thể hiện với nhiều gam màu phong phú, nhiều ý tưởng, nội dung sáng tạo được các em khắc họa hấp dẫn, phản ánh về thực trạng, hậu quả của dịch bệnh Covid-19 đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, các em rất quan tâm đến nội dung cách chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh nhằm phòng chống dịch bệnh, sự hy sinh lớn lao của những cán bộ đang ngày đêm thầm lặng đẩy lùi dịch bệnh, có giá trị về mặt tinh thần trong giai đoạn cả nước đang chung tay phòng, chống dịch bệnh hiện nay.


Ban Tổ chức Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm với các em đạt giải
tại trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ.



Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải cho các em có tác phẩm xuất sắc đạt Giải Đặc biệt tại Cuộc thi.

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã xét chọn các tác phẩm gửi về và quyết định trao 90 giải cho các tác phẩm có chất lượng cao (Trong đó có 45 giải thuộc khối Tiểu học và 45 giải thuộc khối THCS).

Tác giả bài viết: Thành đoàn Điện Biên Phủ

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 2061

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 48127

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6634408