23:24 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn trường THCS & THPT Quài Tở phối hợp tổ chức các hoạt động đón Xuân Canh Tý 2020

Thứ năm - 16/01/2020 04:19
Vừa qua, Đoàn trường THCS và THPT Quài Tở đã phối hợp tổ chức các hoạt động đón Xuân Canh Tý 2020 cho Đoàn viên thanh niên, học sinh nhà trường. Dự hoạt động có đồng chí Lê Thị Thanh Thùy - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn Tuần Giáo, Cô giáo Nguyễn Thị Tùng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện Hội phụ huynh cùng đông đảo các thầy cô giáo và Đoàn viên thanh niên, học sinh.



Trận khai mạc Giải bóng đá Thanh Thiếu Niên.
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, bên cạnh cuộc đua cúp vàng của Giải bóng đá Thanh Thiếu Niên Ban Chấp hành Đoàn trường đã tham mưu cho Ban Giám hiệu nhà trường tổ tổ chức chương trình “Ngày tết quê em” trong 2 ngày từ 15-16/01/2020 dự Chương trình “Ngày tết quê em”. Trong chương trình, Đoàn viên thanh niên, học sinh nhà trường được tham gia vào Hội chợ Xuân; Thi gói bánh chưng, bánh dày; Thưởng thức các tiết mục văn nghệ và chơi các trò chơi dân gian. “Hội chợ xuân” không những là nơi triển lãm các sản phẩm mà còn là sân chơi lành mạnh để các em học sinh giao lưu, học hỏi và trao đổi kiến thức. Từ đó giúp các em trau dồi thêm kĩ năng sống. Tham gia vào hội chợ xuân có 17 gian hàng của học sinh và một số gian hàng đến từ các doanh nghiệp, các đơn vị đóng trên địa bàn. Sản phẩm được bày bán trong mỗi gian hàng vô cùng phong phú do Đoàn viên thanh niên, học sinh nhà trường đem tới Hội chợ và đều là sản vật sẵn có của địa phương như: rau, măng, gà, vịt, hoa quả ….. cho tới những sản phẩm độc độc đáo phục vụ nhu cầu Tết như: Vẽ tranh, điêu khắc chữ trên hoa quả.
 

Đoàn viên thanh niên, học sinh nhà trường tham gia Thi gói bánh chưng, bánh dày.
 
Với các hoạt động bổ ích, hấp dẫn đón Tết Canh Tý 2020, Đoàn trường THCS&THPT Quài Tở phối hợp tổ chức đã góp phần vào việc giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh. Khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và phát huy những giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc. Giúp các em học sinh giữ gìn và bảo tồn những nét đẹp trong ngày Tết cổ truyền./.

Tác giả bài viết: Việt Hùng (Huyện đoàn Tuần Giáo).

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 5238

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 105840

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6692121