01:31 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đối thoại giữa Bí thư Huyện Uỷ Huyện Điện Biên Đông với đoàn viên, thanh niên năm 2023

Chủ nhật - 26/03/2023 21:21
Ngày 24/3/2023, tại Hội trường Huyện ủy Điện Biên Đông, nhằm động viên, khích lệ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy với đoàn viên, thanh niên huyện Điện Biên Đông năm 2023. Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Mùa A Vảng, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, UV BTV Tỉnh Uỷ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HDND huyện; đồng chí Lò Hải Dung - Phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Phương, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội Đồng Nhân dân huyện.






Đồng chí Mùa A Vảng, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí Uỷ viên an Thường vụ Huyện ủy, các Bạn xây dựng Đảng, Văn phòng Huyên ủy, đại diện lãnh đạo các Ban, ngành, phòng, Ban chuyên môn huyện: Phòng Nội vụ; phòng Kinh tế - Hạ tầng, phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Phòng Tài Chính; phòng Lao động- Thương binh và xã hội; Ngân hàng chính sách xa hội huyện; Trung tâm GDNN -GDTX huyện; Các đồng chí trong BCH Huyện đoàn, đoàn viên tiêu biểu.


Đ/c Vì Thị Lún trình bày Báo cáo kết quả hoạt động 3 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ
trọng tâm 9 tháng cuối năm của Đoàn thanh niên huyện Điện Biên Đông.

Tại Hội nghị có 12 lượt ý kiến, kiến nghị đặt ra các nhóm vấn đề được trao đổi với lãnh đạo huyện và các cơ quan, Bạn, ngành, gồm: Nhóm vấn đề công tác cán bộ;  Nhóm vấn đề về chính sách thu hút đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội, tìm kiếm cơ hội việc làm cho thanh niên; nhóm vấn đề hỗ trợ tìm việc làm, tạo việc làm, hướng nghiệp, khởi nghiệp cho thanh niên, tập huấn kiến thức kỹ năng và định hướng ngành nghề đào tạo cho thanh niên khởi nghiệp; nhóm vấn đề chính sách ưu tiên trong công tác tuyển dụng công chức, viên chức..... Các ý kiến đã được lãnh đạo giải đáp, tiếp thu cụ thể và cung cấp các thông tin chính sách hữu ích theo từng vấn đề.


Đoàn viên, thanh niên trình bày ý kiến, kiến nghị và các cơ quan hữu quan
giải đáp ý kiến trong hội nghị.



Phát biểu kết luận phiên đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy Điện Biên Đông Mùa A Vảng nhấn mạnh: Biểu dương tinh thần của các đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn trao đổi những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất ý kiến, kiến nghị của Đoàn viên, thành niên. Định hướng những bước đi trong thời gian tới cho đoàn viên thanh niên, đề nghị Đoàn viên, thành niên chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, có tư tưởng lập trường vững vàng.


Kết luận buổi đối thoại.

Đồng chí cũng đề nghị UBND huyện, ban, ngành, phòng, ban chuyên môn huyện sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động phối hợp với Đoàn Thanh niên để phát huy sức trẻ của thanh niên; hỗ trợ cho thế hệ trẻ lập thân lập nghiệp... Đặc biệt, Ban Thường vụ huyện Đoàn tiếp thu đầy đủ những ý kiến đóng góp mà lãnh đạo, các phòng, ban, ngành đã đề xuất và lan tỏa rộng rãi đến thanh niên, để thanh niên nhận thức được những quyền lợi và nghĩa vụ của mình, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng quê hương Điện Biên Đông thoát khỏi tình trạng Huyện nghèo của Tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khoá VI, nhiệm kỳ 2020-2025./.

Tác giả bài viết: Ngọc Hà - Huyện đoàn Điện Biên Đông

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 2680

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106357

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6692638