13:38 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Huyện đoàn Tủa Chùa tích cực tổ chức các hoạt động “Ngày đoàn viên” năm 2023 và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

Chủ nhật - 26/03/2023 20:47
Thực hiện kế hoạch số 26-KH/ĐTN ngày 24/02/2023 của Ban Chấp hành Đoàn huyện Tủa Chùa về việc tổ chức "Ngày đoàn viên" năm 2023. Ngày 26/3/2023, Huyện đoàn Tủa Chùa đã tổ chức "Ngày đoàn viên" năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

 
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và đặc biệt cùng tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Điện Biên hành động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên (27/4/1963- 27/4/2023). Đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên; phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố tích cực, tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại những nơi có đoàn viên, thanh niên sinh sống, làm việc nhưng chưa có tổ chức Đoàn. Chương trình cũng nhằm tập hợp, vận động đoàn viên công tác, sinh sống ở các doanh nghiệp, công ty, khu nhà trọ, các quán tạp hóa, quán ăn, các khu vực chưa có tổ chức Đoàn trên địa bàn huyện Tủa Chùa. Từ đó, tích cực đề xuất các ý tưởng phát huy sáng kiến nhằm nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho đoàn viên, thanh niên, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh của huyện nhà.


Đồng chí Bí thư Huyện đoàn phát biểu.
 
Trong những năm qua, huyện đoàn Tủa Chùa đã triển khai nhiều hoạt động tập hợp, đoàn kết thanh niên như: Phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong doanh nghiệp; khuyến khích thành lập các Chi hội, chi đoàn thanh niên công nhân khu lưu trú... để giúp tăng cường vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, đồng hành với thanh, thiếu niên. “Ngày Đoàn viên” là một trong những chương trình quan trọng trong Tháng Thanh niên năm 2023 được huyện đoàn Tủa Chùa tổ chức nhằm kết nối, tạo không khí thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao của đoàn viên, thanh niên.
Đây cũng là dịp ý nghĩa, quan trọng để mỗi cơ sở Đoàn, đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn; đồng thời tự nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Trong khuôn khổ chương trình, huyện đoàn Tủa Chùa đã tổ chức hội nghị gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với ĐVTN trong các doanh nghiệp, các công ty nhỏ, các thanh niên tại các khu nhà trọ, các quán tạp hóa, đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, bóng đá, qua đó giúp các bạn đoàn viên được giao lưu, có cơ hội để tham gia các hoạt đồng của đoàn và các chương trình khác do huyện đoàn tổ chức.

Một số hình ảnh hoạt động giao lưu thể thao trong khuôn khổ Ngày đoàn viên:






 
Chuỗi các hoạt động "Ngày Đoàn viên" năm 2023 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Tủa Chùa nhằm phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động tình nguyện sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng; đa dạng hóa các hình thức thu hút, tập hợp thanh niên đến với tổ chức Đoàn, Hội; phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của mỗi đơn vị và cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội; tạo cơ hội cho đoàn viên, cán bộ Đoàn của huyện được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị../.

Tác giả bài viết: Thuỳ Dương - Ban Xây dựng Đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 1359

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1514

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6702109