22:09 EDT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Sơ kết Kết luận số 07-KL/TWĐT-BTC, Kết luận số 08-KL/TWĐT-BTC của Trung ương Đoàn và Hướng dẫn đoàn viên tham gia hoạt động Đoàn tại nơi cư trú

Thứ hai - 22/11/2021 21:51
Ngày 22/11/2021, tại Hội trường cơ quan Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị Sơ kết Kết luận số 07-KL/TWĐT-BTC, Kết luận số 08-KL/TWĐT-BTC của Trung ương Đoàn giai đoạn 2019 - 2022 và Hướng dẫn đoàn viên tham gia hoạt động Đoàn tại nơi cư trú giai đoạn 2018-2022.


 

Dự Hội nghị có các đồng chí: Đặng Thành Huy - Bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Đại diện các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; Đại diện Đoàn một số xã, phường trong tỉnh.

Tại Hội nghị, các đồng chí đã được nghe báo cáo kết quả đã đạt được trong việc thực hiện các nội dung của Kết luận số 07-KL/TWĐT-BTC, Kết luận số 08-KL/TWĐT-BTC của Trung ương Đoàn giai đoạn 2019-2022 và Hướng dẫn đoàn viên tham gia hoạt động đoàn tại nơi cư trú 2018-2022, đồng thời chỉ ra những tồn tại hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện.


Đ/c Đặng Thành Huy - Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đặng Thành Huy - Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận những kết quả, nỗ lực của các đơn vị trong việc thực hiện Kết luận số 07, Kết luận số 08 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và Hướng dẫn đoàn viên tham gia hoạt động Đoàn tại nơi cư trú; đồng thời đề nghị các đơn vị trong thời gian tới tăng cường công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện, chú trọng công tác cán bộ Đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp có đủ năng lực, phẩm chất, đạo đức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đa dạng hóa các hoạt động Đoàn; đẩy mạnh các giải pháp xây dựng chi đoàn mạnh, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả, đổi mới các phong trào hoạt động của Đoàn, thu hút đoàn viên tham gia sinh hoạt Đoàn nơi cư trú. Đây là những nhiệm vụ quan trọng góp phần nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Ngân Hà - Ban Xây dựng Đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 3


Hôm nayHôm nay : 4061

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 95732

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6576407