13:21 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Huyện đoàn Mường Ảng tham gia công tác hậu cần hỗ trợ nấu ăn cho các khu cách ly tập trung của huyện

Chủ nhật - 21/02/2021 20:47
Từ khi huyện Mường Ảng xuất hiện 02 ca dương tính Covid-19, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, bên cạnh sự vào cuộc mạnh mẽ của các cấp, các ngành trong việc truy vết, khoanh vùng dập dịch, hạn chế sự lây lan ra cộng đồng, thì thanh niên Mường Ảng đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia công tác hậu cần hỗ trợ Ban CHQS huyện nấu ăn cho các khu cách ly tập trung của huyện.




Đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia công tác hậu cần hỗ trợ nấu ăn
cho các khu cách ly tập trung của huyện.

Từ ngày 08/02/2021 đến ngày 20/02/2021, cứ đều đặn mỗi ngày 2 buổi  sáng và chiều, cả trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Huyện đoàn Mường Ảng đều phân công đoàn viên, thanh niên và nhân dân có mặt tại bếp ăn của Ban CHQS huyện để hỗ trợ nấu 135 suất ăn, có ngày lên tới 170 suất ăn bảo đảm an toàn, dinh dưỡng cho cán bộ, chiến sỹ và trên 100 người đang cách ly tại các khu cách ly tập trung của huyện. Với nhiều đoàn viên, thanh niên và nhân dân, việc chuẩn bị hàng trăm suất ăn như thế này là công việc trước giờ chưa từng làm. Nhưng khi biết được bếp ăn của khu cách ly cần lực lượng hậu cần thì mọi người đều nhiệt tình tham gia, có những người tham gia đến 3, 4 lần mà vẫn luôn tươi cười. Điều này đã tiếp thêm động lực cho cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ nơi tuyến đầu càng thêm quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống dịch, bảo vệ bình an cho nhân dân.

Một số hình ảnh tiêu biểu:




Đến ngày 20/02/2021, huyện Mường Ảng đã có 103 công dân hoàn thành việc cách ly tập trung được bàn giao về địa phương để tiếp tục thực hiện việc tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Điều đó đồng nghĩa với nhiệm vụ tham gia công tác hậu cần của thanh niên Mường Ảng đã hoàn thành, mọi người tiếp tục trở về với công việc hàng ngày nhưng trong lòng ai cũng cảm thấy thật vui vẻ và ấm áp vì đã đóng góp công sức nhỏ để huyện Mường Ảng chiến thắng dịch Covid-19./.

Tác giả bài viết: Hải Yến (Huyện đoàn Mường Ảng)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 3435

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 59510

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6645791