08:34 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Gần 1.500 phần quà đồng hành cùng em tới trường

Thứ hai - 15/03/2021 23:06
Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2021, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tích cực vận động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân tặng gần 1.500 phần quà đồng hành cùng em tới trường.

Hưởng ứng Chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2021 do Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã vận động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân để thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh; theo thống kê chưa đầy đủ hưởng ứng Chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2021; nhất là trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021 cơ quan Tỉnh đoàn, Đoàn cấp huyện, cấp xã trong tỉnh đã vận động, tặng 1.484 suất quà, trị giá 964,2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể: cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Bibica tặng 200 phần quà gồm bánh kẹo, gạo… cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, 10 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi trên địa bàn xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông với tổng trị giá 65 triệu đồng; phối hợp với Đoàn trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội tặng 59 suất quà và 20 suất học bổng cho học sinh nghèo, trị giá 43 triệu đồng. Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng 60 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo và trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ; tặng 300 xuất quà cho các em học sinh xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng và xã Huổi Só, huyện Tủa Chùa; tổ chức bữa cơm tất niên cho trẻ em chính sách tại Trung tâm Bảo trợ tỉnh và Làng trẻ SOS... trị giá 400 triệu đồng. Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên tặng 97 suất quà trị giá 25 triệu đồng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Thành đoàn Điện Biên Phủ tặng 351 suất quà trị giá 136,5 triệu đồng. Thị đoàn Mường Lay đã vận động, kêu gọi, kết nối tổ chức trao tặng 320 suất quà giá trị 191,5 triệu đồng. Huyện đoàn Mường Ảng tặng 148 suất quà trị giá 100 triệu đồng. Huyện đoàn Nậm Pồ tặng 16 xuất quà trị giá 3,2 triệu đồng…


Thị đoàn Mường Lay tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn thị xã

 
Chương trình đồng hành cùng em tới trường đang có sức lan tỏa trên địa bàn toàn tỉnh, không chỉ các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tổ chức kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân để tặng học bổng, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh thường xuyên vận động, kết nối với các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân tổ chức các chương trình thăm, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở khu vực vùng cao, biên giới để giúp các em có động lực, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Đại (Tỉnh đoàn Điện Biên)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Đinh Phượng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 3694

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 63179

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6649460