20:17 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THEO DẤU CHÂN BÁC

Bí thư Đoàn người Hà Nhì và sự nhiệt tình với phong trào Đoàn

Thứ hai - 16/05/2022 17:18
Với mong muốn góp sức trẻ của bản thân để phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị và huyện Mường Nhé, thời gian qua, đồng chí Lò Khai Nu – Bí thư Đoàn xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé đã có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động phong trào Đoàn.






Đồng chí Lò Khai Nu – Bí thư Đoàn người Hà Nhì (đứng ngoài cùng bên phải).
 
Luôn tích cực trong các hoạt động và phong trào của Đoàn và thanh niên xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé, với những nỗ lực làm mới các hoạt động và phong trào Đoàn để thu hút đoàn viên và thanh niên tham gia và phát huy tích cực sự nhiệt huyết, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các công tác tình nguyện vì cộng đồng.
 
Trong thời điểm cả nước cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, Bí thư Lò Khai Nu đã tổ chức thành lập đội hình thanh niên tình nguyện của xã thực hiện các công tác trực chốt, tiếp nhận, vận chuyển hàng hóa đến khu cách ly; các thành viên trong đội hình thay phiên nhau trực chốt, tiếp nhận các nhu yếu phẩm để chuyển về Ban chỉ đạo Phòng chống Covid của xã để nhanh chóng chuyển đến các địa điểm nóng về dịch bệnh. Trong quá trình tham gia phòng chống dịch, đồng chí còn trực tiếp vận động sự ủng hộ từ các mạnh thường quân để tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng vì dịch Covid; kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các đội ngũ làm công tác tại các điểm trực chốt phòng dịch.
 
Tại những địa bàn có nhiều khó khăn, đồng chí Lò Khai Nu cùng các đồng chí trong đơn vị thường xuyên tổ chức những đợt tuyên truyền về các quy định, công tác phòng, chống dịch bệnh đến các điểm bản xa, đi lại khó khăn, từ đó giúp nhân dân trên địa bàn nâng cao được ý thức phòng chống dịch bệnh Covid đảm bảo theo quy định.


 Đồng chí Lò Khai Nu – đạt giải thưởng Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019.
 
Ngoài những thành tích đã đạt được trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, đồng chí Lò Khai Nu còn đạt nhiều thành tựu trong các hoạt động, phong trào của Đoàn xã Sen Thượng như tổ chức, triển khai phát triển công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên. Đồng chí đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi đoàn bản phát triển diện tích rừng trồng tạo thu nhập cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của xã.
 
Với những nỗ lực và đóng góp của mình, Bí thư Lò Khai Nu đã được các cấp, các ngành tặng thưởng nhiều giấy khen vì thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thanh thiếu nhi. Đó không chỉ là những phần thưởng quý giá mà còn là động lực giúp đồng chí có thêm nhiệt huyết và đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé./.

Tác giả bài viết: Ngân Hà - Ban Xây dựng Đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 16

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 15


Hôm nayHôm nay : 2932

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97530

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6578205