11:47 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THEO DẤU CHÂN BÁC

Đặng Thị Hường – Thanh niên tiên tiến học theo lời Bác tỉnh Điện Biên năm 2023

Chủ nhật - 19/11/2023 02:28
Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đồng chí Đặng Thị Hường đã thực hiện một cách nghiêm túc, tự giác trong mọi hoạt động của cơ quan, tổ chức góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.






Đ/c Đặng Thị Hường  – Thanh niên tiên tiến học theo lời Bác tỉnh Điện Biên năm 2023.
 
Đồng chí Đặng Thị Hường (sinh năm 1986) là Đoàn viên Chi đoàn trường Mầm non Hoa Hồng, Thị trấn Mường Ảng, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên; năm 2023, đồng chí đã xuất sắc là 01 trong 65 đại biểu được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên tuyên dương, trao tặng Giấy khen “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho những đóng góp, cống hiến trong công tác đoàn của Đoàn huyện Mường Ảng nói riêng và trong tuổi trẻ Điện Biên nói chung.
 
Trong những năm qua đồng chí Luôn có ý thức học hỏi về chuyên môn, nghiệp vụ; có ý thức tự bồi dưỡng chuyên môn nâng cao khả năng chỉ đạo, đổi  mới trong công tác quản lý. Chấp hành tốt nội quy, quy chế chuyên môn của ngành cũng như của trường đề ra. Có lối sống trung thực, thẳng thắn, hoà nhã đoàn kết với đồng nghiệp, học sinh có liên hệ mật thiết với nhân dân và quần chúng. Tạo được mối quan hệ thân thiện, gần gũi với đồng nghiệp trong cơ quan. Chỉ đạo tổ chức linh hoạt các hoạt động giảng dạy, chăm sóc và giáo dục trẻ. Làm tốt công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động của giáo viên, học sinh dưới nhiều hình thức. Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên nhằm đáp ứng mục tiêu đổi mới chương trình giáo dục mầm non. Luôn tận tụy với công việc, yêu nghề, luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Luôn có ý thức tự học, tự rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Thực hiện tốt quy tắc ứng xử và văn hóa công sở của viên chức. Tham gia nhiệt tình đầy đủ có ý thức các cuộc vận động các phong trào do ngành và nhà trường phát động.
 
Với những kết quả đã đạt được, đồng chí đã được trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến và được lựa chọn là một đại biểu tuyên dương “Thanh niên tiên tiến học theo lời Bác của Tỉnh Điện Biên năm 2023”./.

Tác giả bài viết: Ngân Hà

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 5324

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 109001

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6695282