03:22 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THEO DẤU CHÂN BÁC

Lò Văn Thông – Thanh niên tiên tiến học theo lời Bác tỉnh Điện Biên năm 2023

Thứ ba - 14/11/2023 22:13
Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đồng chí Lò Văn Thông đã thực hiện một cách nghiêm túc, tự giác trong mọi hoạt động của cơ quan, tổ chức góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.






Đồng chí Lò Văn Thông.
 
Đồng chí Lò Văn Thông (1992) – Ủy viên BCH, Bí thư Chi đoàn Tổng hợp - Đoàn TN Công an huyện Mường Chà; năm 2023, đồng chí đã xuất sắc là 01 trong 65 đại biểu được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên tuyên dương, trao tặng Giấy khen “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho những đóng góp, cống hiến trong công tác đoàn của Huyện đoàn Mường Chà nói riêng và trong tuổi trẻ tỉnh Điện Biên nói chung.

Với vai trò là Ủy viên BCH Đoàn TNCSHCM Công an huyện, Bí thư Chi đoàn, bản thân tôi luôn gương mẫu, đi đầu trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh  gắn với thực hiện hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Trong thời gian qua, tôi đã cùng tập thể Ban Chấp hành Đoàn Công an huyện làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy Công an huyện và Đoàn cấp trên trong các mặt công tác Đoàn; lãnh đạo xây dựng tổ chức Đoàn Công an huyện ngày càng vững mạnh; tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Phối hợp với các chi đoàn tổ chức trao tặng công trình thanh niên “Ngôi nhà rác thải nhựa” trị giá 3.500.000đ cho Trường Tiểu học số 2 Sá Tổng, xã Sá Tổng; trao tặng 03 tấn xi măng trị giá 4.200.000đ cho Trường Mầm non xã Huổi Mí để hỗ trợ xây dựng, sửa chữa điểm trường Pa Soan 2; phối hợp với Huyện đoàn Mường Chà tặng 11 xuất quà trị giá 3.300.000đ cho 11 gia đình thương binh, liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Tiếp tục tham gia chăm sóc, đỡ đầu cho 03 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Mường Tùng theo Đề án tuổi trẻ CAND hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tới trường giai đoạn 2018-2022, đã tặng quà cho các em nhân dịp Lễ, Tết. Huy động đoàn viên thường xuyên vệ sinh, cảnh quan trụ sở, nơi làm việc, chăm sóc “Vườn hoa thanh niên” của đơn vị vào định kỳ chiều thứ 5 hàng tuần; tổ chức cho đoàn viên dọn dẹp vệ sinh Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện Mường Chà và các khu vực công cộng. Vận động đoàn viên, than niên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện hằng năm. Phối hợp với Huyện ủy Kim Thành, tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình từ thiện “Đông ấm vùng cao” tại Trường PTDTBT Tiểu học Nậm He, xã Mường Tùng, huyện Mường Chà, tại chương trình đã tổ chức trao tặng 25 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất quà trị giá 500.000đ); trao tặng 5.000 cuốn vở, 4.000 chiếc bút, đồ dùng học tập, 170kg gạo, 20kg ruốc thịt, 380 áo khoác mới, 50 thùng mì tôm, 04 thùng bánh kẹo cho các em học sinh. Tổng giá trị các phần quà là 120.000.000đ.

Với những kết quả đã đạt được, đồng chí đã được BCH đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên lựa chọn là một trong 65 đại biểu được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến học theo lời Bác của Tỉnh Điện Biên năm 2023”./.

Tác giả bài viết: Ngân Hà

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 3100

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106777

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6693058