18:44 EDT Thứ tư, 01/05/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » THEO DẤU CHÂN BÁC

Lê Thị Út – Thanh niên tiên tiến học theo lời Bác năm 2023

Thứ hai - 11/09/2023 05:14
Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đồng chí Lê Thị Út đã thực hiện một cách nghiêm túc, tự giác trong mọi hoạt động của cơ quan, tổ chức góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.






Đồng chí Lê Thị Út
 
Đồng chí Lê Thị Út (sinh năm 1990) giáo viên trường THPT Mùn Chung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên; năm 2023, đồng chí đã xuất sắc là 01 trong 65 đại biểu được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên tuyên dương, trao tặng Giấy khen “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho những đóng góp, cống hiến trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của trường THPT Mùn Chung, huyện Tuần Giáo nói riêng và trong tuổi trẻ tỉnh Điện Biên nói chung.
 
Trên cương vị là một người giáo viên, đồng thời là đoàn viên của Đoàn trường THPT Mùn Chung, huyện Tuần Giáo, trong những năm qua đồng chí luôn có tinh thần học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năm học 2021- 2022, đồng chí đã hướng dẫn 02 đội tuyển học sinh giỏi đạt 01 Giải Ba và 03 giải khuyến khích. Xếp loại viên chức, cùng trong năm đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở số 912/QĐ- GDĐT ngày 22 tháng 7 năm 2022; trong năm học 2022- 2023, đồng chí đã hướng dẫn 03 đội tuyện học sinh giỏi 10,11,12 đạt 03 giải khuyến khích; ngoài ra đồng chí cũng đã tham gia nhiệt tình các hoạt động bên Đoàn TN phát động.
 
Với phương châm “Tất cả vì học sinh các dân tộc thân yêu”, cô giáo Lê Thị Út luôn luôn phấn đấu không ngừng và đạt được kết quả đáng trân trọng. Chúng tôi hãy tin rằng: với nhiệt huyết của sức trẻ, với lòng say mê sáng tạo và sự năng động, cô giáo Lê Thị Út sẽ còn tiến xa hơn trên con đường thành công và gặt hái nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai./.

Tác giả bài viết: Tổng hợp: Ngân Hà - Ban Xây dựng Đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 3884

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4540

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6712925