07:27 EDT Thứ năm, 18/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐỘI

Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020; triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021

Thứ năm - 17/09/2020 23:46
Chiều ngày 15/9/2020, tại Phòng họp trực tuyến VNPT tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020; triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021.

 
Dự Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Trung tâm có đồng chí Đặng Thành Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh; các đồng chí là UVBTV, UVBCH Tỉnh đoàn, Ủy viên Hội đồng Đội tỉnh ; trưởng, phó các phòng, ban chuyên môn Tỉnh đoàn; các đồng chí đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội Huyện Điện Biên, Thành đoàn Điện Biên Phủ; các đồng giáo viên tổng phụ trách Đội một số trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Điện Biên và thành phố Điện Biên Phủ cùng phóng viên Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tới dự và đưa tin. Tại điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố có các đồng chí Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Chủ tịch, phó chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thị xã.


Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu trung tâm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thành Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên đã yêu cầu các đại biểu là cán bộ Đội, đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội cần tập trung nghiên cứu, thảo luận tích cực góp ý kiến đánh giá sâu vào các dự thảo báo cáo, chương trình mà Ban tổ chức đã xây dựng, thẳng thắn đánh giá những tồn tại, hạn chế đồng thời đưa ra những giải pháp tích cực, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo tại cơ sở, đơn vị để có thể nhân rộng các mô hình điển hình. Đề xuất những nội dung, giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi, ngoài ra các đồng chí có thể chia sẻ những khó khăn, vướng mắc hiện nay tại cơ sở để có hướng khắc phục ngày càng tốt hơn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận sôi nổi, nghiêm túc đánh giá những kết quả và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp xây dựng, thể hiện tâm huyết, trách nhiệm đối với công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020- 2021. Cùng đó cũng mạnh dạn chỉ ra những hạn chế và đề ra nhiều giải pháp cần đẩy mạnh trong năm học mới.


 Đ/c Đặng Thành Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh 
tặng Bằng khen của BCH Tỉnh đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi
năm học 2019-2020.

Cũng tại Hội nghị trực tuyến lần này, để ghi nhận, biểu dương, tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho 15 tập thể, 19 cá nhân; Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên tặng Giấy khen cho 18 tập thể và 23 cá nhân.

Tác giả bài viết: Trịnh Quyết (Ban TTNTH Tỉnh đoàn)

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 2571

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 55344

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6641625