22:40 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Phiên giao dịch việc làm online kết nối trực tuyến 09 tỉnh, thành phố phía Bắc

Thứ năm - 22/08/2019 20:52
Ngày 15/8, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức phiên giao dịch việc làm online kết nối trực tuyến 09 tỉnh, thành phố: Hải Dương, Hà Nội, Hòa Bình, Bắc Ninh, Điện Biên, Tuyên Quang, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ.
 
Nhằm đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm cho ĐVTN chưa có việc làm tại các địa phương, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên đã chỉ đạo các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tuyên truyền tới ĐVTN về phiên giao dịch việc làm, hướng dẫn ĐVTN đăng ký và đến tham gia phiên giao dịch việc làm trực tuyến do Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh tỉnh Điện Biên tổ chức. Tại phiên giao dịch có hơn 60 ĐVTN tham gia, trong đó có 15 ĐVTN tham gia phỏng vấn trực tiếp; 10 ĐVTN tham gia phỏng vấn online tới các tỉnh Bắc Ninh, Hà Nội, Hòa Bình.


ĐVTN tìm hiểu thông tin việc làm và học nghề tại phiên giao dịch.

Tham gia phiên giao dịch online, các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề và người lao động được kết nối, tham gia phỏng vấn và tư vấn giới thiệu chủ trương, chính sách pháp luật có liên quan đến quan hệ lao động; đăng ký tuyển dụng lao động qua phần mềm, website; cung ứng lao động qua kết nối online. Người lao động, đoàn viên thanh niên tham gia phiên giao dịch việc làm được tư vấn về học nghề, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động; được cung cấp về thông tin thị trường lao động, tư vấn kỹ năng mềm, các chế độ chính sách pháp luật có liên quan và được tham gia tiếp xúc, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với nhà tuyển dụng.


ĐVTN có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp tại phiên giao dịch việc làm online.

Phiên giao dịch việc làm online lần này có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, đa dạng các ngành nghề trên địa bàn 9 tỉnh, thành phố và các tỉnh lân cận thu hút người lao động cung ứng cho các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho người lao động, đặc biệt là lao động thất nghiệp được tiếp cận được thông tin về học nghề, việc làm cũng như cơ hội tuyển dụng phù hợp với khả năng của bản thân.


ĐVTN tham gia phỏng vấn online tại phiên giao dịch.
 
Đây cũng là hoạt động hướng tới kết nối cung cầu lao động; kết nối hệ thống Trung tâm Dịch vụ việc làm công của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tại 9 tỉnh, thành phố trong việc tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề, tìm kiếm việc làm... đáp ứng nhu cầu của người lao động và doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ cung cấp thông tin về thị trường lao động tại 9 tỉnh, thành phố./.

Tác giả bài viết: Ban TNNTCN&ĐT Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 19

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 5238

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 105678

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6691959