05:14 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác thực hiện tín dụng chính sách xã hội năm 2019

Thứ ba - 27/08/2019 23:07
Nhằm tăng cường công tác thông tin truyên truyền và triển khai thực hiện tốt hơn nữa công tác cho vay vốn tín dụng chính sách ưu đãi trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Ngày 26/8/2019, Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, các hội, đoàn thể tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác thực hiện tín dụng chính sách xã hội năm 2019 cho gần 70 học viên là lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác ủy thác của các hội, đoàn thể cấp huyện trong toàn tỉnh.



Đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác thực hiện tín dụng CSXH năm 2019.

Tham dự Hội nghị tập huấn có đồng chí Đàm Xuân Triệu - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, đồng chí Nguyễn Thế Kiên - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, đồng chí Vừ Đào My - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và lãnh đạo một số phòng của Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, lãnh đạo các ban chuyên môn phụ trách công tác ủy thác của các hội, đoàn thể tỉnh và lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác ủy thác của các hội đoàn thể cấp huyện trong toàn tỉnh Điện Biên.


          Đ/C Hoàng Ngọc Thương - Phó Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Điện Biên
phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn.

Tại Hội nghị tập huấn, báo cáo viên của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã triển khai các nội dung: các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân hàng Chính sách xã hội; nhiệm vụ của hội, đoàn thể các huyện trong hoạt động ủy thác cho vay; thực trạng chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh Điện Biên đến ngày 30/6/2019; đánh giá thực trạng hoạt động ủy thác của Đoàn thể cấp huyện tại tỉnh Điện Biên. Bên cạnh đó, Báo cáo viên còn đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ủy thác cho vay đối với tổ chức hội cấp huyện; các mẫu biên bản kiểm tra; thông báo nội dung cơ bản một số chương trình tín dụng đang thực hiện tại tỉnh Điện Biên. Hội nghị đã tiến hành cho các học viên làm bài kiểm tra để đánh giá kết quả tiếp thu của học viên, kết quả: loại giỏi 18 học viên, chiếm 29%; loại khá 39 học viên, chiếm 63%; không có học viên loại yếu.

Qua lớp tập huấn, đã giúp học viên làm tốt hơn nữa công tác thông tin truyên truyền và triển khai thực hiện cho vay vốn tín dụng chính sách ưu đãi trên địa bàn huyện, giúp cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách nhanh chóng tiếp cận và thụ hưởng nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện.                                    

Tác giả bài viết: Ban TNNTCN&ĐT Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 2324

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96922

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6577597