05:44 EDT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” tỉnh Điện Biên năm 2022

Thứ năm - 17/11/2022 04:49
Ngày 16/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Văn hoá tỉnh, Tỉnh đoàn Điện Biên, Hội đồng Đội tỉnh Điện Biên tổ chức tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Điện Biên năm 2022.


 
Đến dự Tuyên dương có đồng chí Vi Thị Hương - Phó Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Thành Huy  - UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn,Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cùng các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng, Ban chuyên môn Tỉnh đoàn; các đồng chí Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị, thành phố; Lãnh đạo các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc; Sự hiện diện của 40 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Điện Biên năm 2022 và gần 300 ĐVTN trên địa bàn tỉnh đã về dự chương trình.


Các tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình Tuyên dương.


Đồng chí Đặng Thành Huy - UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên,
Bí thư Tỉnh đoàn,Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh
phát biểu tại chương trình Tuyên dương.
 
Đồng chí Đặng Thành Huy- UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn,Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu khẳng định: Các “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2022 thực sự là đại diện ưu tú cho hình ảnh những người giáo viên trẻ, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, giỏi chuyên môn, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách, xung kích trong nhiều hoạt động tình nguyện. Bên cạnh thành tích xuất sắc về chuyên môn, có đạo đức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới, mang lại hiệu quả tốt cho học sinh, sinh viên trong quá trình học tập ở trường. Các nhà giáo trẻ mang trong mình phẩm chất đáng quý của những người trẻ: Xung kích, tình nguyện, sáng tạo, cống hiến. Đó cũng là những tấm gương đầy nghị lực vươn lên, vượt qua những khó khăn, tiếp tục bám nghề và yêu nghề.


Giao lưu tại chương trình Tuyên dương.


Các “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”được tuyên dương tại chương trình.
 
Để ghi nhận những đóng góp to lớn đó, trong Chương trìnhTuyên dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên đã tổ chức tuyên dương cho 40 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Điện Biên năm 2022, đó là các giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu trong đội ngũ của Đảng, cán bộ Đoàn, Tổng phụ trách Đội tích cực đóng góp trong công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

Tác giả bài viết: Ban TTNTH Tỉnh đoàn

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 12

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 10


Hôm nayHôm nay : 2438

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 92975

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6573650