08:34 EDT Thứ năm, 18/04/2024
Chào mừng các bạn đến với Website tỉnh đoàn Điện Biên!

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT SITE

huy hiệu đoàn
Cập nhật thông tin mới covid-19
Khởi sự doanh nghiệp
TW Hội DNT VN
TW Hội TTT VN
VNPT

Trang nhất » Tin tức » HOẠT ĐỘNG ĐOÀN

Đoàn Thanh niên thành phố Điện Biên Phủ: 1.201 đoàn viên kết nạp mới được học tập lý luận chính trị dành cho đoàn viên

Chủ nhật - 30/10/2022 23:02
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, đồng thời xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên mới là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Thành đoàn Điện Biên Phủ đã chủ động xây dựng kế hoạch chỉ đạo 100% Đoàn cơ sở trực thuộc quan tâm công tác tổ chức triển khai học tập 04 bài lý luận chính trị dành cho đoàn viên, trong đó trọng tâm về công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho 100% đoàn viên mới kết nạp.






Đoàn viên mới được học tập chính trị dành cho đoàn viên.
 
Đoàn cơ sở trong toàn thành phố đã tổ chức các đợt giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên mới, nhân các dịp ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước, của tỉnh, thành phố, thông qua nhiều hình thức phong phú như: tổ chức các lớp cảm tình Đoàn, sinh hoạt chính trị cho lớp đối tượng Đoàn; thiết kế, đăng tải tuyên truyền các tài liệu, infographic 04 bài học lý luận chính trị cho đoàn viên thanh niên lên mạng xã hội, Fanpage của đơn vị, tổ chức các đợt sinh hoạt đoàn, sinh hoạt chính trị,... cho 100% đoàn viên mới kết nạp. Theo đó, đoàn viên mới sẽ được phổ biến, truyền đạt một số nội dung cơ bản của 04 chuyên đề bài học lý luận chính trị, sau khi học xong, đoàn viên được viết bài thu hoạch và tổ chức đoàn cơ sở tổ chức đánh giá, thông báo kết quả dành cho đoàn viên mới kết nạp.

Tính đến nay, 100% Đoàn cơ sở đã tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ các bài lý luận chính trị cho đoàn viên mới kết nạp; có 1.201 đoàn viên mới (đạt 100%) được học tập, tuyên truyền 04 bài học lý luận chính trị (sửa đổi) theo quy định.


Quang cảnh một buổi kết nạp Đoàn viên mới tại cơ sở.
 
Có thể nói, việc học tập lý luận chính trị được xem như là một phương thức để mỗi đoàn viên tự hoàn thiện bản thân, trang bị thêm lý luận, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trên cơ sở đó làm tốt vai trò, trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh./.

Tác giả bài viết: Thành đoàn Điện Biên Phủ

Nguồn tin: tinhdoandienbien.vn (Lê Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN TIÊU ĐIỂM

app đoàn thanh niên
Xây dựng Đảng
Tuổi trẻ Việt Nam Tiên phong- Bản lĩnh - Đoàn kết
TW Đoàn
TW Hội LHTN VN
Truyền hình thanh niên Điện Biên
Hệ thống văn bản
Tuổi trẻ và pháp luật
Tuổi trẻ với khoa học công nghệ

VIDEO

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 2699

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 55472

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6641753